ETIXX – QUICK-STEP ĐỔI TÊN THÀNH QUICK-STEP FLOORS TRONG NĂM 2017

Tin tức thị trường 11/05/2020

ETIXX – QUICK-STEP ĐỔI TÊN THÀNH QUICK-STEP FLOORS TRONG NĂM 2017

ETIXX – QUICK-STEP đổi tên

Quick-Step tiếp quản việc tài trợ, trong khi đó Etixx là nhà cung cấp chính thức.

Sau khi là đồng tài trợ của đội đua do Patrick Lefevere quản lý trong suốt 5 năm qua, Quick-Step sẽ trở lại trong vai trò nhà tài trợ danh hiệu (title sponsor) về trang phục cho đội World Tour của Bỉ. Là một bộ phận của pro peloton từ năm 1998 và là nhà tài trợ chính của đội từ 2003 đến 2011, Quick-Step đã trở thành nhân tố quan trọng trong thành công của đội tuyển trong suốt thời gian qua. Nhà tài trợ danh hiệu (title sponsor) từ năm 2015, Etixx sẽ không xuất hiện trên race kit trong thời gian tới, nhưng sẽ tiếp tục trong vai trò đối tác chính trong mùa tới.

Patrick Lefevere, CEO của đội chia sẻ: “Chúng tôi mừng vì Quick-Step đã quyết định nắm bắt cơ hội và trở thành nhà tài trợ danh hiệu của đội trong năm 2017. Chúng tôi đã cùng nhau hoàn thành rất nhiều mục tiêu và mong rằng sẽ tiếp tục được như vậy trong năm 2017. Xin gởi lời cảm ơn đến Etixx vì đã hỗ trợ, và xin lưu ý rằng quan hệ hợp tác của chúng tôi vẫn sẽ tiếp diễn, và Etixx vẫn mang lại cho đội những sản phẩm chất lượng cao. Cuối cùng, tôi muốn nhấn mạnh rằng, kinh phí và đội hình team vẫn giữ nguyên trong năm 2017.”

“Thương hiệu Quick-Step và đội đua đã chia sẻ nhiều giá trị cốt lõi: Một cam kết về những kết quả chất lượng và việc không ngừng đưa ra những đổi mới mang lại cho chúng tôi lợi thế cạnh tranh mà chúng tôi cần phải đạt được. Những giá trị này là nền tảng thành công của cả hai bên”, Chủ tịch UNILIN, Paul De Cock giải thích. “Xét về xuất thân, chúng tôi cũng là một công ty vùng Flanders (thuộc Bỉ) –niềm đam mê môn đua xe đạp đã có sẵn trong máu rồi.”

ETIXX – QUICK-STEP ĐỔI TÊN THÀNH QUICK-STEP FLOORS TRONG NĂM 2017

Tags: , , , , , , , , , , ,


Tin tức thị trường liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.