Công nghệ xe đạp gấp Dahon

DAHON đã tích lũy những phát triển sáng tạo cho xe đạp gấp trong lịch sử 35 năm của mình. Giới thiệu kỹ thuật không thay đổi vẫn được kế thừa từ nhiều thành tựu và được kế thừa bởi mẫu mới nhất.

Công nghệ DFS (Dahon Folding System)

Được phát minh cách đây hơn 30 năm, hệ thống này đã được sử dụng trong nhiều loại xe đạp gấp trên thị trường, và sự hoàn hảo của hệ thống đã được các thị trường trên thế giới chứng minh. Dễ dàng, nhẹ nhàng và nhỏ gọn hơn trong 3 bước. Bằng cách duy trì những điều cơ bản của hệ thống và cải tiến, DAHON đã có thể thiết lập vị trí hiện tại của mình trên thị trường xe đạp gấp.

Bản lề khung chữ V

Bản lề gấp mạnh nhất và đơn giản nhất do DAHON phát triển. Tấm thép không gỉ được đánh bóng chứng tỏ độ bền của nó. Bằng cách sử dụng một kẹp hình chữ V bằng thép không gỉ chắc chắn, diện tích của khớp bản lề gấp được tối đa hóa và tất cả các cải tiến hiệu suất cần thiết cho bản lề được thực hiện. Đồng thời, kẹp bằng thép không gỉ và đồng được sử dụng. Độ bền cũng được cải thiện đáng kể nhờ vòng bi.

2021 Mô hình áp dụng
  • Mu SLX
  • Đĩa Horize

Cột điều khiển có thể điều chỉnh

Một trụ tay cầm di động có thể thay đổi vị trí tay cầm lên và xuống bằng một cần gạt nhanh được cung cấp ở giữa trụ tay cầm. Rãnh bên trong thân giúp tay cầm xoay sang trái và phải, đạt được cả độ an toàn và khả năng vận hành cần thiết cho xe đạp gấp.

2021 Mô hình áp dụng
  • Lối đi lát ván D7
  • Lộ trình

Vice Grip

Nó tự hào có lực giữ rất mạnh ở trạng thái khóa, và nhờ thiết kế đòn bẩy công thái học và thanh căng có thể điều chỉnh nằm gọn bên trong cần, nó gập lại dễ dàng và trơn tru một cách đáng ngạc nhiên. nhận được.

2021 Mô hình áp dụng
  • K3
  • Dove Plus
  • Visc EVO
  • Tốc độ Falco
  • Lối đi lát ván D7
  • Lộ trình
  • Defter

Công nghệ Re-Bar

Với khớp nối thứ hai, Re-Bar, cách gấp đơn giản của Công nghệ DFS được tăng cường hơn nữa. Độ cứng cao có được từ hai bề mặt khớp khung trên và khung dưới, và bạn có thể cảm thấy lái xe ổn định với ít cảm giác vặn vẹo trong quá trình chạy.

2021 Mô hình áp dụng
  • Visc EVO

Radius Handlepost

Radius Handlepost sử dụng công nghệ hợp nhất đáng tự hào của DAHON để cho phép thiết kế kết nối trơn tru phuộc với khung và thân. Ngoài ra, hệ thống khớp nối, là cốt lõi của cấu trúc gấp, có hiệu suất cao nhất có thể được coi là thân gấp bằng cách áp dụng cơ chế khóa “InSide ™” cung cấp độ bền cố định chắc chắn.

2021 Mô hình áp dụng
  • K3
  • Dove Plus
  • Mu SLX
  • Clinch D10
  • Visc EVO
  • Đĩa Horize
  • Tốc độ Falco
  • Lối đi lát ván D7
  • Lộ trình
  • Defter

Đòn bẩy cao Phát hành nhanh

Cải tiến hình dạng đòn bẩy được sử dụng cho kẹp ghế, kẹp tay cầm và kẹp thân. Bằng cách tăng diện tích bề mặt của cần nhả nhanh thông thường và sử dụng lực của tay một cách hiệu quả, lực siết được cải thiện khoảng 30%.

2021 Mô hình áp dụng
  • Mu D9
  • Lối đi lát ván D7
  • Lộ trình
  • K3
  • Mu SLX
  • Visc EVO
  • Tốc độ Falco
  • Đĩa Horize
  • Clinch D10
  • Dash Altena
  • Defter

Deltec

Một hình tam giác được tạo thành trên khung bằng cách kết nối từ ống trên cùng đến đáy của BB bằng cáp chuyên dụng. Nó có tác dụng làm giảm đáng kể gánh nặng cho bản lề khung, và cải thiện đáng kể độ bền của khung.

2021 Mô hình áp dụng
  • K3
  • Tốc độ Falco
  • Lối đi lát ván D7
Bài viết trước đó Xe đạp gấp Dahon Mariner D8
Bài viết sau đó Bianchi Specialissima 2021