Kế thừa BR-6810s, kẹp trước và sau gắn trực tiếp SHIMANO Ultegra BR-8010 có thiết kế Dual Pivot, hệ thống SLR-EV và ổ trục đôi giảm ma sát trục để đạt hiệu quả và khả năng kiểm soát vượt trội, với phanh mạnh mẽ và cực kỳ chính xác.
Với thiết kế rất đẹp mắt, với tay lái nhỏ gọn, BR-R8000 có khoảng sáng gầm cao hơn giúp nó tương thích với các loại lốp có kích thước lớn hơn như 28C. Bộ ổn định nằm giữa các trục giúp giảm biến dạng và cải thiện hiệu quả phanh, mang lại cảm giác tiếp xúc rõ ràng với sự cân bằng hoàn hảo giữa độ cứng, trọng lượng và lực phanh.
Có sẵn ở đây trong phiên bản Direct Mount, với phần đính kèm dưới giá đỡ phía dưới cho phía sau, những bộ kẹp này thể hiện một thiết kế tích hợp và khí động học tuyệt vời bằng cách giảm số lượng bộ phận không cần thiết trong khi tăng hiệu suất phanh tổng thể.
Kế thừa BR-6810s, kẹp trước và sau gắn trực tiếp SHIMANO Ultegra BR-8010 có thiết kế Dual Pivot, hệ thống SLR-EV và ổ trục đôi giảm ma sát trục để đạt hiệu quả và khả năng kiểm soát vượt trội, với phanh mạnh mẽ và cực kỳ chính xác.
Với thiết kế rất đẹp mắt, với tay lái nhỏ gọn, BR-R8000 có khoảng sáng gầm cao hơn giúp nó tương thích với các loại lốp có kích thước lớn hơn như 28C. Bộ ổn định nằm giữa các trục giúp giảm biến dạng và cải thiện hiệu quả phanh, mang lại cảm giác tiếp xúc rõ ràng với sự cân bằng hoàn hảo giữa độ cứng, trọng lượng và lực phanh.
Có sẵn ở đây trong phiên bản Direct Mount, với phần đính kèm dưới giá đỡ phía dưới cho phía sau, những bộ kẹp này thể hiện một thiết kế tích hợp và khí động học tuyệt vời bằng cách giảm số lượng bộ phận không cần thiết trong khi tăng hiệu suất phanh tổng thể.