2017 PEUGEOT SẼ TUNG RA THỊ TRƯỜNG 1 SẢN PHẨM ĐẶC BIỆT ‘E-KICK SCOOTER

Tin tức thị trường 10/05/2020

Hãng ô tô Peugeot đã hợp tác với nhà sản xuất xe tay ga Micro để thiết kế mẫu scooter e-Kick , một chiếc xe tay ga hỗ trợ điện, Mang đến cho mọi người thêm một lựa chọn mới “Một cách di chuyển mới, một phương tiện mới”.

Hãng ô tô Peugeot đã hợp tác với nhà sản xuất xe tay ga Micro để thiết kế mẫu scooter e-Kick , một chiếc xe tay ga hỗ trợ điện, Mang đến cho mọi người thêm một lựa chọn mới “Một cách di chuyển mới, một phương tiện mới”.

Ra mắt cùng với mẫu SUV 3007 phiên bản 2017, Mẫu xe tay ga điện nhỏ gọn giống như những chiếc xe trượt này được thiết kế và phát triển một phương tiện di chuyển trong thành phố , đi lại trong các văn phòng, tòa nhà hay công xưởng lớn, hay sử dụng đi lại trên đoạn cuối cuộc hành trình sau khi bạn sử dụng ô tô hay xe máy, tàu điện …

[​IMG]

[​IMG]

Với trọng lượng chỉ 8,5 kg, e-Kick được cho là đầy đủ các tính năng sáng tạo.
[​IMG]

Micro đã phát triển một hệ thống hỗ trợ ‘Motion Control’ điện giám sát sự chuyển động của người sử dụng để xác định công suất của động cơ.

Cung cấp điện là một pin lithium-ion được được thiết kế siêu mỏng, trong khi động cơ được tích hợp trực tiếp vào bánh xe phía sau. Mẫu Peugeot e-Kick có thể đạt tốc độ tối đa 25km / h và phạm vi sử dụng khoảng 12 km.

[​IMG]

Cũng giống như xe tay ga truyền thống, e-Kick có chân phanh, chân chống cạnh, giúp xe có thể đứng khi không có điểm tựa.

Công nghệ mới của hãng tích hợp trên hệ thống phanh giúp xe có thể tái nào năng lượng sạc lại cho pin khi bạn sử sụng phanh.

Tay lái được thiết kế bởi Peugeot Design Lab, cho phép e-Kick nhanh chóng được gấp lại và kéo dọc trên bánh trước của nó khi không sử dụng.

[​IMG]
[​IMG]

Khi không sử dụng mẫu xe Peugeot E-Kick có thể được gấp lại và xếp gọn trong khoang để đồ trên ô tô, đặc biệt trên mẫu SUV Peugeot 3007 có thiết kế sẵn một để cho e-Kick

Hai tay nắm của e-Kick có thể dễ dàng gấp gọ lại và kéo đi bằng bánh xe phía sau, Thiết kế này rất tiện dụng khi bạn mang nó đi du lịch, cất ở nhà hay để trên các xe ô tô, xe tay ga.Hay bạn mang theo nó khi đi tàu điện và dung nó di chuyển đến văn phòng, nơi làm việc của bạn

[​IMG]

E-Kick là một sản phẩm được thết kế dành cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. không chỉ là một giải pháp di chuyển đơn thuần mà còn có thể sử dụng e-Kick kết hợp với nhiều phương tiện di chuyển khác nhau, từ tô tôi, xe máy, tàu điện, máy bay….

Peugeot e-Kick vẫn chưa được công bố giá bán lẻ chính thức nhưng nó sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay. Những chiếc e-Kick Peugeot có thể sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 11 này thông qua nhà phân phối Velo Chic.

Tags: , , , , , , , , , , ,


Tin tức thị trường liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.