Bianchi là một trong những thương hiệu hàng đầu thị trường xe đạp quốc tế và đã có hơn 130 năm lịch sử, bắt đầu vào năm 1885.

Tin tức thị trường 10/05/2020

BIANCHI LÀ MỘT TRONG NHỮNG THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU THỊ TRƯỜNG XE ĐẠP QUỐC TẾ VÀ ĐÃ CÓ HƠN 130 NĂM LỊCH SỬ, BẮT ĐẦU VÀO NĂM 1885.

Bianchi là một trong những thương hiệu hàng đầu thị trường xe đạp quốc tế và đã có hơn 130 năm lịch sử, bắt đầu vào năm 1885.

Bianchi,là một phần trong lịch sử ngành công nghiệp của nước Ý,luôn sản xuất xe đạp đặc trưng bởi công nghệ sản phẩm cao, thiết kế phong cách  Ý và phân phối toàn cầu.
Với Bianchi  trái tim thực sự của một chiếc xe đạp đó chính là khung sườn, vì vậy hãng không ngừng đầu tư nghiên cứu phát triển công nghệ để tìm kiếm các giải pháp vật liệu tiên tiến với mục tiêu sản xuất những chiếc xe đạp tốt nhất trên thế giới.

Bianchi cung cấp cho thị trường ở tất cả các phân khúc, thể loại xe, Xe đạp đua đường trường,Xe đạp đua đổ đèo, băng đồng,xe thành phố, touring, xe đạp điện… và các phụ kiện để đáp ứng nhu cầu của tất cả các tay đua xe đạp.Tất cả các khung sườn được thiết kế bên trong nhà máy Bianchi treviglio (Bergamo), từ thiết kế đồ họa và phối màu.


Với bộ phận phụ trách xe đua của mình, Bianchi  luôn luôn là một tài liệu tham khảo về công nghệ vật liệu và thiết kế khung sườn tiên phong trong thế giới xe đua, sau khi thị trường thay đổi từ việc sử dụng vật liệu sản xuất xe đạp là thép, nhôm, titan và carbon ngày  nay, Bianchi vẫn đang đầu tư nghiên cứu những vật liệu mới và ưu việt hơn để mang đến cho người dung những chiếc xe đap với hiệu năng và chất lượng tốt nhất.

Được thành lập vào năm 1885 bởi Edoardo Bianchi, Bianchi FIVEdoardo Spa là một phần của Cycleurope , Một trong những công ty tổ chức lớn nhất  thế giới xe đạp.

Bianchi  luôn có mặt trong các cuộc đua xe đạp quốc tế quan trọng nhất và có quan hệ đối tác chặt chẽ  với những đội đua xe đạp quốc tế có trình độ cao .Bianchi là nhà tài trợ của các đội đua chuyên nghiệp Lotto.NL jumbo , Được trang bị những mẫu xe mới nhất như Specialissima,Oltre XR.2 .Ngoài ra còn  Infinito CV và Aquila CV, và Inpa Bảo tồn-Bianchi sử dụng phiên bản Dama Bianca of Beyond XR.2. Bianchi  cũng là chủ sở hữu của đội đua xe đạp địa hình Bianchi-Countervail®  , sở hữu những mẫu hardtail Methanol SL 27inch và 29 inch  / Methanol 29 FS.

Lich su Bianchi

Tags: , , , , , , , , , , ,


Tin tức thị trường liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.