Bianchi Specialissima 2021

Tin tức thị trường 25/10/2020

MÁY TOÀN DIỆN MỚI

Được tái thiết kế hoàn toàn với tính năng toàn diện, Specialissima giúp bạn bay lên đỉnh cao và thống trị trên mặt phẳng. Khung đĩa carbon nhẹ, chỉ 750g, do đó, sức leo của bạn không bị lãng phí khi đường rẽ lên, nhưng nó cũng cực kỳ cứng giúp truyền tuyệt vời sức mạnh đó sang mặt đường. Specialissima mới được thiết kế dành cho các chuyên gia WorldTour nhưng nó cũng là chiếc xe đạp đua hoàn chỉnh của bạn.

KHUNG ĐĨA CARBON NHẸ, CHỈ 750G.

Nhìn tổng thể có thể là cổ điển nhưng đừng nhầm lẫn.

Với khả năng leo dốc nâng cao, sức mạnh dừng được cải thiện nhờ phanh đĩa và hiệu suất khí động học mượt mà hơn, đây là một cỗ máy đua thuần túy mới, mang một cái tên đã trở thành biểu tượng.

MỘT BỮA TIỆC CHO ĐÔI MẮT

Không bằng lòng với việc thay đổi hoàn toàn cách nó lái, chúng tôi cũng bắt đầu thay đổi cách nhìn của Specialissima, với các đường khí động học sạch hơn và màu sắc tươi mới.

Celeste vẫn xuất hiện cho những người cống hiến cho di sản lâu dài của chúng tôi.

Chúng tôi cũng có đường màu siêu nhẹ, toàn màu đen được tạo ra đặc biệt cho WorldTour, với trọng lượng tiết kiệm 80g. 

Hoàn thiện dòng sản phẩm là một tùy chọn màu xanh lục mới sang trọng, mang phong cách Ý đặc trưng.

BỘ SƯU TẬP CHỮ KÝ

Trình cấu hình màu Bianchi mới cho phép bạn chọn từ các kết hợp khác nhau và tạo Specialissima của riêng bạn. Đối với những người coi trọng sự quý hiếm và thẩm mỹ, Bianchi đã tạo ra “Bộ sưu tập Chữ ký”: năm màu sắc khác nhau cho khung hình và đồ họa, được các nhà thiết kế sáng tạo của Bianchi chuẩn bị và lựa chọn để đưa ra những tác phẩm nghệ thuật độc quyền. Tất cả các khung đều được vẽ bằng tay tại Ý bởi các nghệ nhân chuyên nghiệp của Bianchi, và với các yếu tố ánh kim và ba chiều, đề can mới của Specialissima thực sự phải được đánh giá cao.

XUẤT SẮC TOÀN DIỆN

Specialissima nằm ở vị trí hàng đầu trong danh mục đua xe đường trường toàn diện của chúng tôi, cung cấp cùng một phương pháp leo núi mà bạn biết và yêu thích, nhưng với hiệu suất khí được tăng cường và mức độ cứng hiếm thấy trên chiếc xe đạp nhẹ này.

Khung đĩa carbon chỉ nặng 750g và tỷ lệ độ cứng trên trọng lượng là điều mà các tay đua WorldTour thực sự yêu thích. 

Hệ thống khử rung Bianchi CV khuếch đại cảm giác lái, xóa các khuyết điểm và tăng cường khả năng kiểm soát khi bạn xuống dốc.

Đối với những cải tiến aero đó, chúng tôi đã sử dụng những cải tiến được thiết kế cho nền tảng Oltre aero sung mãn, với sự tích hợp tốt hơn, các đường nét sắc nét hơn và các ống hình aero. Các chi tiết tạo nên một cải tiến lớn cho chuyến đi của bạn.

Một cỗ máy đua hung hãn với khả năng leo núi hoành tráng, Specialissima khai thác sức mạnh của trọng lượng nhẹ.

Tags:


Tin tức thị trường liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.