ĐỘI VUS TP HỒ CHÍ MINH THẮNG LỚN Ở CUỘC ĐUA XE ĐẠP NAM KỲ 2016

Tin tức thị trường 12/05/2020

ĐỘI VUS TP HỒ CHÍ MINH THẮNG LỚN Ở CUỘC ĐUA XE ĐẠP NAM KỲ KHỞI NGHĨA 2016

ĐỘI VUS TP HỒ CHÍ MINH THẮNG LỚN Ở CUỘC ĐUA XE ĐẠP NAM KỲ KHỞI NGHĨA 2016h

Đội đua Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) TP Hồ Chí Minh đã thắng lớn tại cuộc đua xe đạp Nam Kỳ khởi nghĩa, kết thúc vào ngày 23-11, khi giành cả hai danh hiệu cao quý nhất là Áo Vàng và ngôi vô địch đồng đội.

Áo Vàng Nguyễn Trường Tài (trái) trên đường đua

Ngày 23-11, chặng đua thứ 5 – cũng là chặng cuối của cuộc đua xe đạp Nam Kỳ khởi nghĩa năm 2016 tranh Cúp VOH (Đài Tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra với lộ trình dài 177km từ Cần Thơ về UBND huyện Hóc Môn (TP Hồ Chí Minh). Tại chặng đua này, việc các đội đua mạnh ghìm nhau đã khiến các tay đua ít có cơ hội cạnh tranh Áo Vàng bứt đi, sớm dẫn đầu đoàn đua. Tại đích đến chặng 5, tay đua Nguyễn Tuấn Vũ (Dogalich Đồng Tháp) đã về nhất.

Trong khi đó, tay đua giành Áo Vàng ở cả 4 chặng trước là Nguyễn Trường Tài (VUS TP Hồ Chí Minh) đã về đích ở nhóm đông cùng các tay đua cạnh tranh Áo Vàng khác. Nhờ vậy, Nguyễn Trường Tài đã giành Áo Vàng chung cuộc dành cho tay đua có tổng thời gian thi đấu ít nhất. Trong khi đó, ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Áo Vàng là Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) không đoạt Áo Vàng mà đoạt Áo Xanh cho tay đua giành nhiều điểm nước rút nhất. Đây được coi như giải thưởng an ủi cho tay đua này.

Còn ở nội dung đồng đội, VUS TP Hồ Chí Minh cũng giành chức vô địch đầy xứng đáng. Còn Phan Hoàng Thái (Domesco Đồng Tháp ) giành Áo Trắng cho tay đua trẻ xuất sắc nhất.

Giải năm nay có 15 đội đua với 75 tay đua tham dự, có tổng giá trị giải thưởng trên 300 triệu đồng. Đội nam Hà Nội dự giải này với mục đích cọ xát. Đây cũng là giải đấu cuối trong hệ thống thi đấu quốc gia năm 2016 của xe đạp Việt Nam.

Tags: , , , , , , , , , , ,


Tin tức thị trường liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.