Đầu tiên là sự thật khó khăn với các chi tiết thiết bị cần thiết: Peugeot eT01 Belt PowerTube được trang bị bộ truyền động bằng dây đai được gia cố bằng carbon mà không cần bảo dưỡng. Nó sẽ tồn tại lâu hơn so với truyền động xích thông thường.
Ngoài ra, nó êm hơn nhiều so với một chuỗi. Có thể chọn chế độ hỗ trợ trên màn hình. Có sẵn 4 chế độ lái: Eco, Tour, Turbo và Sport. Sức mạnh để đẩy đến từ một động cơ Bosch thuộc dòng Active Line. Pin Bosch 400 Wh được tích hợp vào khung. Theo Peugeot, phạm vi hoạt động của nó lên tới 110 km. Bộ truyền động này có thể cung cấp mô-men xoắn lên đến 65 Newton mét cho chiếc xe đạp điện 25 kg. Khung của eT01 được làm bằng nhôm. Phuộc thủy lực là của Suntour (NEX-E25 với hành trình 63 mm). Phạm vi phân phối bao gồm một bộ sạc nhỏ gọn với 2 ampe giờ. Cần số là “Revoshifter” của Shimano (C6000-8). Thân nhôm (31,8 x 90 mm) có thể được điều chỉnh ở góc từ 0 đến 90 °. Hệ thống phanh cũng của Shimano (MT201 180 x 160 mm). Một băng 24 răng chuyển nguồn điện. Tất nhiên, eT01 cũng có vành nhôm (622 x 19C). Trung tâm phía trước là của Shimano (TX 505), phía sau từ NEXUS (8). Yên xe “Essenza” đến từ Selle Royal. Trụ ghế được làm bằng nhôm (31,6 x 350 mm). ALU quây là một điều tất nhiên. Hệ thống chiếu sáng “Blueline” cung cấp ánh sáng 30 lux thực sự tỏa sáng xa và rực rỡ. Một giá hành lý chắc chắn được bao gồm trong phạm vi giao hàng, nó tạo ra không gian cho hành lý. Giá đỡ xe đạp bằng nhôm ổn định cũng là một phần hữu ích của thiết bị tiêu chuẩn. ET01 được sơn màu đen với một vài yếu tố màu đỏ. mặt sau từ NEXUS (8). Yên xe “Essenza” đến từ Selle Royal. Trụ ghế được làm bằng nhôm (31,6 x 350 mm). ALU quây là một điều tất nhiên. Hệ thống chiếu sáng “Blueline” cung cấp ánh sáng 30 lux thực sự tỏa sáng xa và rực rỡ. Một giá hành lý chắc chắn được bao gồm trong phạm vi giao hàng, nó tạo ra không gian cho hành lý. Giá đỡ xe đạp bằng nhôm ổn định cũng là một phần hữu ích của thiết bị tiêu chuẩn. ET01 được sơn màu đen với một vài yếu tố màu đỏ. mặt sau từ NEXUS (8). Yên xe “Essenza” đến từ Selle Royal. Trụ ghế được làm bằng nhôm (31,6 x 350 mm). ALU quây là một điều tất nhiên. Hệ thống chiếu sáng “Blueline” cung cấp ánh sáng 30 lux thực sự tỏa sáng xa và rực rỡ. Một giá hành lý chắc chắn được bao gồm trong phạm vi giao hàng, nó tạo ra không gian cho hành lý. Giá đỡ xe đạp bằng nhôm ổn định cũng là một phần hữu ích của thiết bị tiêu chuẩn. ET01 được sơn màu đen với một vài yếu tố màu đỏ. Giá đỡ xe đạp bằng nhôm ổn định cũng là một phần hữu ích của thiết bị tiêu chuẩn. ET01 được sơn màu đen với một vài yếu tố màu đỏ. Giá đỡ xe đạp bằng nhôm ổn định cũng là một phần hữu ích của thiết bị tiêu chuẩn. ET01 được sơn màu đen với một vài yếu tố màu đỏ.
Những gì nó có thể và không thể làm
Đầu tiên về quang học. ET01 trông cổ điển với nó. Màu đen với một vài yếu tố màu đỏ hỗ trợ ấn tượng này. Với thanh dốc, việc lên xuống xe rất dễ dàng cho cả hai phái. Tư thế ngồi thẳng lưng. Chiều cao của trụ ghế có thể thay đổi, nhưng cần phải có một công cụ cho việc này, một bản phát hành nhanh sẽ hữu ích ở đây. Yên xe khá rộng nhìn thoải mái hơn hẳn. Giá để hành lý chắc chắn có thể được sử dụng làm bệ đỡ cho túi yên. Khung và cấu trúc tạo ấn tượng chất lượng cao. Trung tâm bánh răng 8 tốc độ cũng có thể dễ dàng sang số cho những người không đi xe đạp. Các bánh răng không bị móc và sự phân cấp của các bánh răng là lý tưởng cho một chiếc xe đạp điện leo núi. ET01 có thể được di chuyển dễ dàng mà không cần hỗ trợ. Tất nhiên bạn có thể cảm nhận được trọng lượng 25kg của chiếc xe đạp điện này. 4 chế độ lái có thể được thực hiện một cách im lặng. Trên mặt phẳng và trên những đường nghiêng nhỏ, bạn có thể vượt qua với giá đỡ bàn đạp lên đến 65 Newton mét. Nhưng khi nó trở nên dốc hơn, bạn muốn nhiều hơn nữa. Đạp lên núi sớm trở nên khó khăn. Nếu bạn muốn lái xe trên những con đường không trải nhựa thì lốp mỏng cũng là một trở ngại. Nhưng chiếc xe đạp điện leo núi này có lẽ không nhằm mục đích đó. Nhưng nếu bạn muốn tiếp tục hành trình và không muốn mạo hiểm vào những ngọn núi dốc, bạn có thể kết hợp tốt với eT01. Nếu bạn muốn lái xe trên những con đường không trải nhựa thì lốp mỏng cũng là một trở ngại. Nhưng chiếc xe đạp điện leo núi này có lẽ không nhằm mục đích đó. Nhưng nếu bạn muốn tiếp tục hành trình và không muốn mạo hiểm vào những ngọn núi dốc, bạn có thể kết hợp tốt với eT01. Nếu bạn muốn lái xe trên những con đường không trải nhựa thì lốp mỏng cũng là một trở ngại. Nhưng chiếc xe đạp điện leo núi này có lẽ không nhằm mục đích đó. Nhưng nếu bạn muốn tiếp tục hành trình và không muốn mạo hiểm vào những ngọn núi dốc, bạn có thể kết hợp tốt với eT01.
Bộ sạc được bao gồm trong phạm vi giao hàng mang pin 250 watt (440 Wh) tích hợp vào khung, nhưng cũng có thể tháo rời, đạt phạm vi hoạt động đầy đủ trong 4 đến 5 giờ. Peugeot quy định điều này lên đến 110 km. Tuy nhiên, điều đó phụ thuộc nhiều vào hiệu suất yêu cầu. Bạn chỉ có thể bao phủ 50 km trong các cấu trúc miền núi. Pin mạnh hơn sẽ là một lợi thế ở đây. Bạn có thể tự giúp mình với một cục pin thay thế mà bạn có thể để trong ba lô hoặc túi yên xe. Tuy nhiên, những viên pin này không nhẹ lắm, chúng nặng khoảng 4 kg. Ở mức độ mà bạn có thể tắt đi tắt lại tính năng hỗ trợ bàn đạp, dù chiếc xe đạp điện có chạy êm hay không, thì tất nhiên lượng pin đã được sạc rất đầy đủ. Nếu bạn không sử dụng động cơ, về mặt lý thuyết là vô tận.